- Chức năng chính:
- Quản lý thông tin báo cáo cải cách hành chính theo nhiều tiêu chí
- Thống kê, báo cáo, tính điểm, xếp hạng cải cách hành chính.
- So sánh, đánh giá kết quả cải cách hành chính của đơn vị qua nhiều giai đoạn
- Cơ quan, đơn vị ứng dụng: toàn tỉnh (chấm điểm cho sở ngành, UBND cấp huyện) hoặc trong toàn bộ 1 cơ quan sở ngành, UBND cấp huyện (áp dụng chấm điểm cho các phòng ban, UBND cấp xã, đơn vị trực thuộc).
- Khả năng liên kết, hỗ trợ:
- Tích hợp chữ ký số khi đính kèm các bằng chứng chấm điểm
- Tích hợp chấm điểm tự động từ các tiêu chí ứng dụng CNTT
|